Wednesday, November 19, 2008

விலை மதிப்பற்றது

பங்கு சந்தையில்
ஒரு பவுன் தங்கம் ஒன்பதாயிரம் ரூபாயாம்
எனக்கு மளிவாய் பத்து ரூபாய்க்கு கிடைத்தது
கோதையவள் கைப்பட்ட
ஒரு ரூபாயை பத்து ரூபாய் கொடுத்து வாங்கினேன் !

குளிர்பான கடையில்
குளிர்பானம் பத்து ரூபாயாம்
எனக்கு சற்று குறைந்த விலையில் கிடைத்தது !
வஞ்சியவள் வாய்ப்பட்ட மீதி குளிர்பானத்தை
குறைந்த விலை கொடுத்து வாங்கிவிட்டேன் !

புத்தகடையில்
ஒரு காகிதம் ஒரு ரூபாயாம்
எனக்கு மட்டும் இலவசமாய் கிடைத்தது
பாவையவள் புத்தகத்தில் வந்த காகிதம்
அவளுக்கு தெரியாமல் எனக்கு சொந்தமானது !

விலை உயர்ந்த பொருள்
எனக்கு மலிவாய் கிடைத்தது !
மலிவாக விற்கப்படும் பொருள்
எனக்கு இலவசமாய் கிடைத்தது !

விலை உயர்ந்த காதல் மட்டும்
என்னையே
விலையாக கொடுத்தும் கிடைக்கவில்லை !

காதலியின் தேவையில்லாத பொருள்
காதலனுக்கு நினைவு சின்னமாய் இருக்கும் !
காதலனின் நினைவிடம் கூட
காதலிக்கு தேவையில்லாத இடாமாக இருக்கும் !

காதலியின் கைப்பட்டதால்
விலையில்லாத பொருள்
எனக்கு விலை மதிப்பற்றது !
காதலியின் பார்வை
என மீது இல்லாததால்
என் உயிர் விலை இல்லாமல் போனது !

No comments:

Free Web Counters
வந்தவர்கள்