Tuesday, April 01, 2008

புதிய தேகம் வேண்டும்

என் தேகம் அமைப்பை மாற்ற
தெய்வத்திடம் முறையிட்டேன்
அவனோ முறைத்தவாரே !
செவிக் கொடுத்தான்
என் குரலுக்கு.......

என் உடலில்
தேவையற்ற பாகங்கள் இரண்டு
தேவையான பாகங்கள் ஒன்று !

தேவையற்ற பாகங்கள் என்ன ? -
என்றான்
விடையளித்தேன்

ஒரு காட்சியை
காண இரு கண்கள் !
ஒரு ஒலியை
கேட்கும் இரு செவிகள் !
ஒரு வாடையை
ஸ்வாசிக்க் இரு கூலாய்கள் !
தேவையற்ற வெளியேற்றும்
இரு சிறுநீர்கள் !
இதில் ஒன்றை நீக்கிவிட்டு
நான் கேட்கும் பாகங்கள்
இரண்டை கொடு !

செரிக்க ஒரு வயிறு
செமிக்க மற்றொரு வயிறு !
ஒரு தேகத்தில்
இரண்டு இதயங்கள்
உண்மை மட்டும் பேசும்
இன்னொரு இதழ்கள்
வாகெடுக்கும் தலைக்குள்
இரண்டு அறிவு
என் உரையை முடிப்பதற்குள்
இறைவன் மறைந்தான் !

நான் கூறிய தேவையற்ற பாகங்கள்
பிரம்மனுக்கு நான்கு மடங்கு அதிகம் !
அழிக்கும் தொழில் கொண்ட புதல்வன்
வேலனுக்கு ஆறு மடங்கு அதிகம் !

தன் தேகத்தையே !
சரியாக படைக்க தெரியாதவன்
தன் தவறை மறைக்க மறைந்து விட்டான் !

No comments:

Free Web Counters
வந்தவர்கள்